Asean Fair 2018 เปิดโอกาสทอง เจาะกลุ่มการค้าเสรี @สปป.ลาว

2.2K



 

บริษัท เทนโช  จัดงาน Asean Fair 2018 ขยายโอกาส ทางการค้าระหว่างประเทศ ณ สปป. ลาว

 

       บริษัท เทนโช จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้าน Marketing Solutions  เชิญชวนผู้ประกอบการ ร่วมออกบูธ ศึกษาดูงาน พร้อมขยายตลาด ขยายโอกาส ทางการค้าระหว่างประเทศใน งาน Exhibition แสดงสินค้า "ASEAN FAIR 2018" เปิดตลาดเมืองคู่ค้า พบกับ นักธุรกิจไทย สปป.ลาว และประเทศในอาเซียน ที่ร่วมออกบูธเพื่อขยายช่องทางการลงทุนสู่ประชาคมอาเซียน ในวันที่ 20 - 23 กันยายน 2018 ณ สะหวันนะเขต สปป.ลาว

            คุณสิรามน  ศรีเขียว กรรมการผู้จัดงาน ASEAN FAIR 2018 กล่าวถึงความสำคัญในการจัดงานในครั้งนี้ “วัตถุประสงค์ของการจัดงาน AseanFair ในครั้งนี้เรามุ่งเน้นที่จะช่วยผู้ประกอบการให้ขยายตลาดไปในกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งถือว่าผู้ประกอบไทยเราได้เปรียบอย่างมากที่จะเข้าไปลงทุนขยายตลาด เพราะผู้ประกอบการไทย ได้เปรียบทางด้านธุรกิจไม่ว่าจะเป็นทั้งสินค้าที่ดี วัตถุดิบ นวัตกรรม ระบบการขนส่ง ซึ่งถือว่าผู้ประกอบการไทยเรามีความพร้อมเป็นอย่างมาก”

                “งานอาเซียนแฟร์นั้นจัดขึ้น ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกที่เราจัดถือว่าประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ผู้ประกอบการได้ขยายตลาด ได้ตัวแทน ได้ขายสินค้า ได้ตอกย้ำแบรนด์ ครั้งนี้เราเลยจัดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งที่เราเลือก จัดงานที่แขวงสะหวันเขตนี้เพราะ เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ เป็นจุดเชื่อมโยงด้านธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน ไม่ว่าติดกับเวียดนาม ไทย กัพพูชา สามารถต่อยอดธุรกิจได้ในอนาคต”

                ภายในงานมีกิจกรรม มากมาย อาทิ การแสดงจากประเทศต่างๆ , มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งไทยและลาว , สัมมนาจากวิทยากรชื่อดัง , กิจกรรม Business Matching กับธุรกิจใน สปป.ลาว , การประกวดทำอาหาร Asean Cooking Contest , แฟชั่นโชว์ผ้าไทย-ลาว

พื้นที่ตอนนี้ใกล้จะเต็มแล้ว หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อเรามาได้ที่

02192-1685-6,0923616992

Facebook : AseanFair

Line : @aseanfair

                   งานนี้ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้สูงขึ้น พร้อมทั้ง สร้างเครือข่าย แก่ผู้ประกอบการ และรองรับการขยายตัวในด้านอุตสาหกรรม ของกลุ่มประเทศอาเซียน อีกทั้งยังได้แลกเปลี่ยนเทคนิค ความรู้ ประสบการณ์ ในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงยกระดับความสามารถในด้านการค้า และการลงทุน เพิ่มมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นอีกงานที่ผู้ประกอบที่กำลังมองตลาดในอาเซียน ไม่ควรพลาด!

 

รับชมคลิปเพิ่มเติม คลิ๊ก >> https://youtu.be/sFXqnT8OVJU

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

sendLINE

Comment