ผู้จัดงาน Asean Fair 2018 ร่วมบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเขื่อนแตก ณ สปป.ลาว

1.9K



ผู้จัดงาน Asean Fair 2018 ร่วมบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเขื่อนแตก ณ สปป.ลาว

    เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 บริษัท เทนโช จำกัด ผู้จัดงาน Asean Fair 2018 ณ สปป.ลาว เข้าร่วมมอบเงินและของบริจาคให้กับผู้ประสบอุทกภัยเขื่อนแตกที่แขวงอัตตะปือ สปป.ลาว ที่ สถานทูตลาวประจำประเทศไทย ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูต แสง สุขทิวง มารับมอบเงินและสิ่งของด้วยตัวเอง ท่านได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจของชาวเป็นอย่างมาก ที่ให้ความช่วยเหลือกับเหตุการณ์ที่ถือว่ารุนแรงที่สุดครั้งของประเทศลาว

“ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลา ขอบคุณ ที่เป็นห่วงเป็นใย ที่คิดถึง ฝากถึงประชาชนลาวที่ได้รับอุทกภัยที่แขวงอัตตะปือ ที่รับทราบ เห็นว่าอุทกภัยครั้งนี้พวกประชาชนของหมู่บ้าน ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่เนื่องจากว่าสภาพแวดล้อม ดิน ฟ้า อากาศ ภัยพิบัติ ภัยธรรมชาติ หลายประเทศ ซึ่งประเทศลาวเป็นประเทศเล็กๆ มีภูภาป่าดง ลมพายุแรงๆก็ไม่เคยมี น้ำท่วมก็พอจะมี ไม่ก็ไม่เคยเยอะขนาดนี้ แต่สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ถือว่าร้ายแรงที่สุด ที่ประชาชนลาวได้พบ พอทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นรัฐบาลก็ได้เอาใจใส่ในการช่วยผู้รอดชีวิต แต่ก็น่าเสียดายที่ว่า 131 คน  ได้สูญหาย แต่จะมีอีกจำนวนหนึ่งที่ได้รับการช่วยเหลือได้ทัน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างมาก"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

sendLINE

Comment