เทนโช จัด ASEAN FAIR 2018 งานแสดงสินค้าครั้งใหญ่ระดับอาเซียน ณ. สะหวันนะเขต สปป.ลาว

2.4K



 

เทนโช จัด ASEAN FAIR 2018 งานแสดงสินค้าครั้งใหญ่ระดับอาเซียน ณ. สะหวันนะเขต สปป.ลาว

 

        เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2561  ณ เมืองเวียงจันทน์ บริษัท เทนโช จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้าน Marketing Solutions  ร่วมกับ สภาการค้าและอุตสาหกรรมแห่งชาติลาว จัดงานแถลงข่าว เชิญชวนผู้ประกอบการ ร่วมออกบูธ ศึกษาดูงาน พร้อมขยายตลาด ขยายโอกาส ทางการค้าระหว่างประเทศใน งาน Exhibition แสดงสินค้า "ASEAN FAIR 2018" เปิดตลาดเมืองคู่ค้า พบกับ นักธุรกิจไทย สปป.ลาว และประเทศในอาเซียน ที่ร่วมออกบูธเพื่อขยายช่องทางการลงทุนสู่ประชาคมอาเซียน ในวันที่ 20 - 23 กันยายน 2018 ณ สะหวันนะเขต สปป.ลาว

คุณจันทะจอน วงไช รองประธานสภาการค้าและอุตสาหกรรมแห่งประเทศลาวกล่าวว่านิทรรศการครั้งนี้เป็นเวทีสำหรับ ส่งเสริมความร่วมมือระหว่างลาวและประเทศในกลุ่มอาเซียน เพื่อเสริมสร้างและกระชับความสัมพันธ์ ในการโฆษณาและการจัดจำหน่ายเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ประกอบการมีความแข็งแรง เพื่อเพิ่มช่องทางพวกเขาสามารถเข้าถึงตลาดกับคู่ค้าทางธุรกิจและแบ่งปันบทเรียนภายในแต่ละกลุ่มได้ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวลาวปี พ.ศ. 2561 เพื่อไปเยือนประเทศลาว มากขึ้น

คุณสิรามน  ศรีเขียว ประธานผู้จัดงาน ASEAN FAIR 2018 กล่าวเพิ่มเติมถึงความสำคัญในการจัดงานในครั้งนี้ “งานอาเซียนแฟร์นั้นจัดขึ้น ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกที่เราจัดถือว่าประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ผู้ประกอบการได้ขยายตลาด ได้ตัวแทน ได้ขายสินค้า ได้ตอกย้ำแบรนด์ ครั้งนี้เราเลยจัดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งที่เราเลือก จัดงานที่แขวงสะหวันเขตนี้เพราะ เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ เป็นจุดเชื่อมโยงด้านธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน ไม่ว่าติดกับเวียดนาม ไทย กัพพูชา สามารถต่อยอดธุรกิจได้ในอนาคต”

ในงานมีกิจกรรม มากมายที่จะเป็นประโยชน์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การแสดงจากประเทศต่างๆ , สัมมนาจากวิทยากรชื่อดัง , กิจกรรม Business Matching จับบธุรกิจใน สปป.ลาว , การประกวดทำอาหาร Asean Cooking Contest , แฟชั่นโชว์ผ้าไทย-ลาว , มินิคอนเสิร์ตการกุศลช่วยผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ของลาวจากศิลปินทั้งไทยและลาว และพิเศษทุกวันจะมีกิจกรรมจับแจกของรางวัลต่างๆมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 100,000 บาท ,เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ  

งาน AseanFair นี้ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้สูงขึ้น พร้อมทั้ง สร้างเครือข่าย แก่ผู้ประกอบการ และรองรับการขยายตัวในด้านอุตสาหกรรม ของกลุ่มประเทศอาเซียน อีกทั้งยังได้แลกเปลี่ยนเทคนิค ความรู้ ประสบการณ์ ในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงยกระดับความสามารถในด้านการค้า และการลงทุน เพิ่มมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นอีกงานที่ผู้ประกอบที่กำลังมองตลาดในอาเซียน ไม่ควรพลาด!

 

พื้นที่ตอนนี้ใกล้จะเต็มแล้ว หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อเรามาได้ที่

02-192-1685-6,092-361-6992

Facebook : AseanFair

Line : @aseanfair

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

sendLINE

Comment